04 May 2009

อาถรรพ์

เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ไปเที่ยวเชียงใหม่ ก็ไปเที่ยวกลางคืนตามปกติ รวมทั้งสิ้น 3 คืน แต่ละคืนก็มีเรื่องราวเซ็งๆ เกิดขึ้น อย่างคืนแรก น้องในกลุ่ม ก็เหวี่ยงถังน้ำแข็งใส่โต๊ะข้างๆ ซะงั้น! คืนที่สองก็มีคนตีกันโต๊ะข้างๆ คืนที่สาม กิ๊กน้องในกลุ่มอีกคนก็เกิดวีนแตกโดยไร้สาเหตุ (แต่คาดว่าเพราะเมา)
ช่วงสงกรานต์เกิดเรื่องเหวี่ยงๆ รักๆ ใคร่ๆ ทำให้เซ็งๆ มากถึงมากที่สุด เหตุก็เพราะเที่ยวกลางคืนแล้วก็หลุดโน่นนี่นั่นโน่น ทั้งที่สาเหตุก็นิดเดียว ด้วยความซวยของการเที่ยวกลางคืน ก็เลยขอหยุดพักร่าง กอปรกับ (สาเหตุหลัก) ตั้งแต่เดือนเมษายน จนเข้าเดือนพฤษภาคม ตัวเลขผลประกอบการตัวเองติดตัวแดงเถือก หากยังซ่าเที่ยว ก็จะไม่มีเงินเก็บสำหรับสิ้นปีแน่นอนอย่างที่สุด ก็เลยหยุดเที่ยว
ล่าสุด ไปหัวหิน ตั้งใจอย่างแรงจะเที่ยวให้สนุก ทั้งงานฮอนด้า มิวสิค เฟต ไปจนถึงเที่ยวกลางคืนโน่นนี่ถ้าเวลาอำนวย ปรากฏว่า ห้องพักก็ไม่มี งานดนตรีก็แย่ อย่างที่เขียนถึงไปคราวที่แล้ว ก็เลยต้องถ่างตานั่งรถกลับบ้านในคืนนั้นอย่างทุลักทุเล และเหนอะหนะที่สุดเท่าที่เคยไปหัวหินถิ่นไฮโซ
ทั้งหลายทั้งปวงที่เล่ามา เป็นเรื่องของการเที่ยวกลางคืนโดยแท้ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในชีวิต ว่าจะแย่ถึงแย่มากที่สุดได้เพียงนี้ ก็เลยยืนและยันว่า ต้องละเลิกเที่ยวกลางคืน จนกว่าอะไรๆ จะดีขึ้น ...ซึ่งก็ยังไม่รู้เมื่อไหร่ แต่เอาเป็นว่าขอสัก 3 เดือนก็ท่าจะพอเหมาะพอควร
ใครกันนะ สาปแช่งข้าพเจ้าถึงเพียงนี้ ช่างร้ายกาจนัก!!!

1 comment:

jetters said...

ช่างไม่คิดบ้างเลยว่าฟ้าส่งสัญญาณมาว่าให้หยุดเที่ยวได้แร้วน่ะ