05 April 2009

Mandalay @ Chiang Mai


หลายคนใคร่รู้ว่า ไปเชียงใหม่ ไปมันดาเลย์ทำไม มันดาเลย์อยู่พม่านิ มีคนเข้าใจสับสนเยอะแยะ คราวนี้ สบโอกาสไปเชียงใหม่อีกครา จึงไม่ลืมถ่ายภาพมันดาเลย์ เชียงใหม่ มาให้หายข้องใจ อันที่จริงก็เกือบจะไม่ได้ถ่ายภาพ เหตุเพราะไปมันดาเลย์ทีไร ก็มักจะสิ้นสภาพ แอบถ่ายมาตอนกำลังเลิก ตลาดกำลังจะวาย ไฟค่อยๆ เปิด
อันที่จริงก็บ่นทุกครั้งที่ไปมันดาเลย์ ว่าโชว์แย่ จะร้องกันไปทำไม จะมีโคโยตี้ไปหาอะไร แถมบางวันมีการแสดงประหลายๆ ชวนให้อึ้งหลายรอบละ อย่างเมื่อคืน ก็มีโชว์ตลก นึกว่ามาพระรามเก้าคาเฟ่ ตลกมุกหยาบคายมาก ไม่ชอบตลกลามกแบบนี้เลยจริงๆ
ว่าแต่ว่า เห็นบ่นแบบนี้ ก็ไปมันแทบทุกคืน ทุกคราวที่ไปเชียงใหม่ แต่ก็นะ...ไปทีไร ต้องมีเรื่องอะไรให้เป็นข่าวได้แทบทุกครั้ง อย่างคราวนี้ ก็มีตีกันเกือบทุกวัน แถมยังเอามาพัวพันกะข้าพเจ้าและพวกพ้องซะงั้น ทั้งที่ก็เมาสิ้นสติ ไปได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรกะเขาเลย
ก็อย่างนี้ล่ะนะ คนมันป๊อปและฮ้อต ...แต่ไม่ได้อะไรติดไม่ติดมือ ...เซ็ง!!


ปล. คืนนี้ว่าจะไป วอล์มอัพ แต่เชื่อเหอะ เดี๋ยวก็ไปสิ้นสุดที่มันดาเลย์อยู่ดี :)

2 comments:

jetters said...

เพือนของเพื่อนมี guesthouse ที่เชียงใหม่ ชื่อมันดาเลย์เหมือนกันแฮะ

สุขี pre-สงกรานต์ นะฮ้า

Zunzazy said...

มันดาเลย์โคตรแย่เลย พนักงานมารยาททรามมากจะไม่ไปอีแล้ว ขอเตือนสำหรับพวกเกย์ที่ชอบเที่ยวมันดาเลย์ระวังพนักงานชอบขอเงินเหมือนขอทาน และทำตัวรังเกียจเกย์ทั้งๆที่มันได้เงินก็เพราะเกย์ เมื่อวันปีใหม่ไปเที่ยวบังเอิญเจอเพื่อนก็กอดและhappy new year กันปกติ มีพนักงานคนหนึ่งเดินเข้ามาบอกว่าไปกอดจูบกันข้างนอกไป เห็นแล้วจะอวก คิดดูแล้วกันครับ ว่าสถานที่แบบนั้นพวกเรายังจะควรไปกันอยู่หรือเปล่า พอถามว่าชื่อไรก็ถ้าตีท้าต่อยเลย มารยาททรามมากๆ